Monday, November 15, 2010

Test demo three

It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable content of a page when looking at its layout. The point of using Lorem Ipsum is that it has a more-or-less normal distribution of letters, as opposed to using 'Content here, content here', making it look like readable English. Many desktop publishing packages and web page editors now use Lorem Ipsum as their default model text, and a search for 'lorem ipsum' will uncover many web sites still in their infancy. Various versions have evolved over the years, sometimes by accident, sometimes on purpose (injected humour and the like).

4 Responses to “Test demo three”

LearnFx Mohan said...
June 24, 2012 at 10:14 PM

superb


tinnong said...
September 15, 2015 at 9:11 PM


sex

nhanh

beeg
xnxx


Unknown said...
November 2, 2015 at 9:10 AM

Trang ngượng ngùng nhưng nàng cũng nghĩ mình đã được sướng rồi thì sao lại không nghĩ đến người khác. Tay run run, Trang cầm cặc của cậu cho vào miệng và mút liếm mặc dù nàng không thích cái mùi của nó. Để cho Trang giữ được cảm giác sướng, Tùng đã đề nghị Trang chơi trò 69 để cả hai cùng bú liếm cho nhau. Hai thân thể lúc này hòa quyện và quấn chặt lấy nhau. Được một lúc thì Tùng đổi tư thế để bắt đầu công việc chính của mình. Vì biết trước Trang còn trinh nên Tùng rất nhẹ nhàng, chàng lấy nước nhờn ở lồn của Trang bôi lên cặc nhằm tạo ra sự trơn tru. Từ từ chàng đẩy cặc vào trong và chỉ nghe tiếng …ót… một cái. Chàng đã chính thức cô cháu gái của mình. Trang tuy hơi đau nhưng đã đến lúc này thì nàng không còn nghĩ đến bất cứ cái gì nữa. Thân phận cậu cháu dường như đã xóa bỏ. Tùng đã chỉ cho Trang tất cả các kiểu làm tình khác nhau. Cả hai cùng thử hết tất cả, có lẽ Trang đã phải ra đến 5 hay 6 lần mà Tùng vần chưa ra. Lồn Trang lúc này không còn sướng như lúc đầu nên nàng đã đề nghị Tùng để nàng mút cặc. Tùng đồng ý và chỉ không lâu sau, chàng đã không chịu nổi cái lưỡi của cô học trò mình mới dậy có thể làm cho chàng xuất tinh ồ ạt vào miệng Trang. Trang sợ quá nên nàng nhổ hết ra và chạy vào toilet, Tùng theo sau để coi Trang có bị làm sao không?
Vào đến toilet, Trang ói hết những gì Tùng đã trao cho nàng, nàng súc miệng cẩn thận và quay lại hỏi Tùng:
– Sao cậu lai để nó vào mồm của Trang?
– Nó bổ lắm bộ Trang ko hay biết hay sao? Tùng đáp lại.
Đến lúc này Trang có vẻ ngượng, nàng nhận ra người vừa làm tình với nàng chính là cậu của mình, nàng cũng hiểu tại sao mình có thể làm được chuyện đó nữa. Nàng tính mặc đồ lại thì Tùng ngăn lại. Chàng tiếp tùng vân vê lên hai đầu ti của Trang, cứ như có một ma lực nào đó mà Trang lại cảm thấy mình rạo rực và muốn được có một cái gì đó cho vào trong lồn để được thỏa mãn lúc này. Phần Tùng thì vẫn tiếp tục, khúc củi của chàng lúc này lại ngỏng lên như đòi hỏi phải được ăn lồn. Rút kinh nghiệm lần trước, lần này Tùng bế Trang lên như bế một đứa trẻ và chàng si đái cho Trang. Ko hiểu có phải con gái ai cũng vậy ko nhưng bản năng trẻ con của Trang lại bộc lộ. Dòng nước tiểu từ trong người nàng cứ tuôn ra chảy xuống sàn nhà. Nàng quay lại mỉm cười với Tùng, cả hai nhìn nhau với ánh mắt toát lên sự dâm dục. Sau đó Tùng bảo Trang đặt hai tay lên tường để chàng có thể chơi Trang theo kiểu chó từ đằng sau tới. Cứ như vậy cả Tùng và Trang làm thịt nhau đến 4,5 lần trước khi ba má của Trang về.
xem videos vui lòng nhấp vào những từ khóa bên dưới
lauxanh.us
phim sex khong che
phim sex loan luan


Unknown said...
March 7, 2016 at 11:16 AM

phim xxx
hay88.com
beeg.com
por99.net
phimsex.com


Post a Comment